0

    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Tập hợp đầy đủ sách của thiền sư Thích Nhất Hạnh

20-06-2023 | Đăng bởi: Admin

20230620_f1ShbWMW.jpg

Thiền sư Thích Nhất Hạnh được đánh giá là nhà lãnh đạo Phật giáo có ảnh hưởng lớn thứ hai ở phương Tây chỉ sau Đức Đạt Lai Lạt Ma. Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã viết hơn 100 cuốn sách và luôn nhận được sự ủng hộ, đón nhận của nhiều độc giả bởi những giá trị sống, nhân văn mà sách của Người đem đến. Cùng Ánh Sáng tìm hiểu về những cuốn sách hay nhất của Thiền sư Thích Nhất Hạnh trong bài viết dưới đây nhé!

 

>>> MUA SÁCH THIỀN SƯ THÍCH NHẤT HẠNH TẠI ĐÂY <<<

 

Vài nét về thiền sư Thích Nhất Hạnh

Thiền sư Thích Nhất Hạnh tên thật là Nguyễn Xuân Bảo, sinh ngày 11/10/1926 ở miền Trung Việt Nam. Ông theo học ở chùa Từ Hiếu, thành phốHuế và trở thành một tu sĩ Phật giáo vào năm 16 tuổi.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh là nhà lãnh đạo Phật giáo có ảnh hưởng lớn trên thế giới, dành cả cuộc đời để nghiên cứu và truyền bá Phật pháp. Những cuốn sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh được các độc giả đón nhận rất nồng nhiệt. Bài học về triết lý nhân sinh được ông đúc kết từ nhiều khía cạnh của cuộc sống.

Mục sư Martin Luther King, Jr đã từng viết trong thư đề cử thầy Nhất Hạnh cho giải Nobel Hòa bình năm 1967 như sau:“Thích Nhất Hạnh là một con người thánh thiện, vì lòng khiêm cung và đức tín lớn. Ngài là một học giả thông tuệ. Những phát kiến cho hòa bình của Ngài, nếu được áp dụng, sẽ dựng nên một tượng đài của tinh thần đại đồng, tình huynh đệ và nhân bản”

 

Các tựa sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

 

Các tựa sách liên quan

 
Loading